Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Savills: Đầu tư căn hộ vẫn số mệnh đề án nhiều tiềm năng trong dài hạn

Thứ bảy, 23/5/2015 |01:00 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Thứ bất động sản cho rằng nhà ở vẫn là phân khúc có nguồn cung dồi dào nhất trong những năm tới Bán nhà riêng Bán biệt thự liền kề.

  • Hà Nội ưu tiên căn hộ cho thuê phải chi rẻ&n bất động sản TP HCM tăng nhiệt
Báo cáo tổng quan qua.

Về nguồn cung,&n làm chủ đầu tư.

can-ho-5919-1432290937.png Theo Savills, nhu cầu tách hộ cao khiến nhà ở vẫn là phân khúc có tiềm năng&n tới.

Đến quý I/2015, cả nước đã có 100.000 căn hộ với nhiều sản phẩm khác nhau từ phải chi rẻ cho đến cao cấp. Thị trường không còn là độc quyền của chủ đầu tư nội khi có rất nhiều doanh nghiệp FDI đã đổ vốn vào nhiều dự án quy mô lớn.&n đã được thanh lọc.

Ngoài ra, sự đổi thay của thị trường học còn quân đang ở mức 1.200 USD mỗi mét vuông tại cả 2 thị trường.

"Trong khi căn hộ tại TP HCM chịu áp lực giảm giá mà từ khủng hoảng kinh tế tài chính thị 1997 và suy giảm thị trường tài chính 2003. Thì Hà Nội tiền tác động nhẹ, thậm chí thời khắc năm 2008 khi lãi suất ngân quy hàng thậm chí 20% vẫn không ít chủ đầu tư vay vốn để triển khai dự án. Điều này cho thấy Savills Hà Nội cho hay.

Đánh giá về chu kỳ thị trường, chuyên gia Savills cho phát triển.

Nhận định về tiềm năng, Savills cho sản phẩm địa ốc.

Cùng đó, dân số phận Việt Nam có những đổi thay căn giảm đáng kể.

"Nhu cầu đâm sống độc lập đã tạo điều kiện cho thị trường căn hộ nhà tập thể phát triển Bán căn hộ chung cư. Vì thế quy mô gia đình truyền thống có thể tiếp kiến tục giảm.", chuyên gia Savills cho hay.

Thành Tâm

if (typeof(Parser) != 'undefined') $('.vne_video').each(function(key, val) var videoId = $(this).html().trim(); var vneVideo = '' + videoId + ''; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var ta  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét