Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Dream Home Residence đề án gia nhập thị trường học Gò Vấp

Thứ ba, 12/5/2015 |11:00 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Thứ ba, 12/5/2015 |11:00 GMT+7 Dream Home Residence gia nhập thị trường học Gò Vấp Chủ đầu tư Nhà Mơ cùng lẻ loi vị tiếp thị và phân phối DKRS mở bán khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence trong ngày 10/5, thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự và gần 400 căn hộ được sở hữu sau 2 tuần ban bố thông tin Bất động sản Hưng Thịnh Bán tòa nhà văn phòng. Dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence nằm tại đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP HCM. Cách Dream Home Luxury Apartment khoảng 300 m, Dream Home Residence là dự án sang trọng với những tiện ích công cộng cao cấp, không gian cây xanh lớn, thoáng mát, mật độ xây dựng đồng cân 39,2%.

polyad

Tối 6/5, 1.400 khách đầu hàng đã đến xem nhà mẫu Dream Home Residence do chủ đầu tư Nhà Mơ kết hợp cùng neo người vị tiếp kiến thị và phân phối DKRS tổ chức. Căn hộ mẫu 50m2 nhưng có tới 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ hoá hoàn thiện. Bên cạnh đó, dự án còn có hồ bơi và công viên cây xanh rộng lớn để trẻ con vui chơi. Một số phận khách đầu hàng đã đăng ký mua ngay căn hộ.

Ông Lê Công Sơn, Phó tổng giám đốc Công ty Nhà Mơ cho biết “Với những lợi thế khách quan từ vị trí, giao thông, môi trường, Dream Home Residence sẽ xây dựng những tiện ích như sảnh đón sang trọng như khách sạn, công viên lớn với hồ bán nguyệt 17m, hồ bơi, BBQ café sân thượng, nhà hàng, phòng Gym, trường học... Các căn hộ có diện điển tích từ 50m2 đến 78m2, được bố trí 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, đều là căn góc để đón gió và ánh sáng tự nhiên. Giá bán từ 777 triệu đồng một căn.

polyad

Theo ông Nguyễn Văn Tùng, Phó giám đốc điều hành Công ty DKRS, dự án Dream Home Residence có nhiều lợi thế từ vựng trí địa lý. Ngoài danh thiếp trục lộ đích thị như đường Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, Quang Trung và Phan Văn Trị... tuyến đường liên quận Phạm Văn Đồng đã được hoàn trả thành. Các đề án khác như: sân golf Tân Sơn Nhất, tuyến đường ven kênh Tham Lương, dự án công viên Đầm Sen 2 đang được triển khai để kết nối khu vực. Với những ưu điểm trên, tiền trong ngày mở bán 10/5, hơn 1.000 người đến tham gia tìm hiểu và có gần 400 khách hàng sở căn hộ chỉ sau 2 tuần Dream Home Residence ban bố thông tin.

Nằm tại vùng đất đồi cao, không bị ngập nước, cây xanh nhiều, ngay trung thành trọng tâm là những lợi thế của Gò Vấp trong mắt nhiều nhà đầu tư bất động sản. Trong số đó, Dream Home Luxury Apartment và Dream Home Residence của chủ đầu tư Nhà Mơ là 2 đề án thu hút sự chú ý của người dân Bán nhà mặt phố.

Thông tin chi tiết, xem tại:

(Nguồn:Công ty Nhà Mơ)

if (typeof(Parser) != 'undefined') $('.vne_video').each(function(key, val) var videoId = $(this).html().trim(); var vneVideo = '' + videoId + ''; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var ta  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét