Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

TOP các Chủ đầu tư Bất động sản nổi bật và uy tín năm 2020

 Năm 2020, nguồn cung khan hiếm sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động môi giới BĐS, có thể sẽ có nhiều doanh nghiệp và môi giới BĐS không thể trụ lại với nghề. Sự thanh lọc thị trường sẽ diễn ra rất mạnh, thị trường chỉ còn tồn tại những doanh nghiệp BĐS lớn mạnh, có tiềm năng thực sự. Vì vậy, theo khảo sát và kinh nghiệm của thuanhunggroup.com chúng tôi dự kiến được 5 Chủ đầu tư Bất động sản vẫn giữ được phong độ và phát triển mạnh trong năm 2020 như sau.

>> Xem thêm: Dự án Gem Skyworld Long Thành

 

Những Chủ đầu tư BĐS nổi bật năm 2020


#1 Sunshine Group mới nổi nhưng đã nằm trong TOP 3

Không nói quá khi nhắc tới Sunshine Group hiện đang là Chủ đầu tư Bất động sản nằm trong TOP 3 các doanh nghiệp BĐS sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất, với các siêu dự án lớn nhỏ trải dài khắp hai miền Nam Bắc. Song song đó, khi nói tới ứng dụng công nghệ 4.0 vào BĐS, thì Tập Đoàn Sunshine xứng đáng là ” Anh Hào ” trong kỷ nguyên BĐS kết hợp Công Nghệ, đây là bước tiến quan trọng của ngành BĐS tại Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung..

Sunshine City Saigon - Chủ đầu tư dự án
Sunshine Group Chủ đầu tư dự án

Các dự án lớn nhỏ trải dài hai miền Nam Bắc của Tập Đoàn Sunshine

Sunshine Group hiện ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án tầm cỡ tại Hà Nội như: Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng – Nam Từ Liêm), Sunshine City (Nam Thăng Long – Ciputra), Sunshine Wonder Villas, Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River, Sunshine Empire, Sunshine Boulevard.

ong-lon-bds-sunshine-group-dat-muc-tieu-thu-ve-gan-100-nghin-ty-dong-giai-doan-2019-2020-1-compressed
Biểu tượng Sunshine Group tại Hà Nội

Tại TP HCM, Sunshine Group có hai dự án quy mô lớn là Sunshine City Sài Gòn, tổng mức đầu tư 10.000 tỷ (đường Phú Thuận, quận 7) và Sunshine Diamond River 25.000 tỷ đồng (đường Đào Trí, quận 7). Đồng thời trong đầu năm 2020, Sunshine Group trình làng 3 dự án tại Sài Gòn, Sunshine Horizon tại Quận 4, Sunshine Continental tại Quận 10 và Sunshine Tower tại Quận 1.

Sunshine Tower Quận 1 - Phối cảnh từ dự án Sunshine Group
Sunshine Tower Quận 1 – Phối cảnh từ dự án Sunshine Group

Doanh nghiệp BĐS đi đầu trong vấn đề áp dụng công nghệ 4.0 – App mua bán vào Bất động sản

Sunshine Group công bố siêu ứng dụng với đầy đủ các tính năng “all in one” Sunshine App. Đây là một siêu ứng dụng kết nối giữa Chủ đầu tư Sunshine Group với cư dân, khách hàng, nhà đầu tư, hệ thống môi giới. Đồng thời cũng là công cụ cung cấp những thông tin chính thống về chuỗi sản phẩm BĐS hạng sang, các dịch vụ tài chính, y tế, giáo dục, công nghệ của Tập đoàn Sunshine đến với khách hàng.

 Siêu ứng dụng này tích hợp nhiều tính năng như: Mua – bán – cho thuê nhà online, tư vấn dự án, đầu tư, cho vay tiêu dùng, gọi xe phục vụ, du lịch, giáo dục, y tế, mua sắm… trên nền tảng công nghệ rất hiện đại, xứng đáng là “một ứng dụng thay cho mọi ứng dụng.


#2 Vin Group – Vinhomes ( anh cả lĩnh vực BĐS )

Cái tên Vinhomes ( VinGroup ) trên thị trường Bất động sản tại Việt Nam đã quá quen thuộc với người dân, và không nói quá khi VinGroup đã ảnh hưởng sâu rộng tới các nước bạn trên ” Thế Giới ” qua đường lối đi đúng đắn trong kinh doanh của ” Tỷ Phú Phạm Nhật Vượng “, khiến các nước có cái nhìn tích cực về Việt Nam, tiêu biểu năm 2019 VinGroup công bố Công ty thành viên VinFast ( lĩnh vực sản xuất oto và xe máy hàng đầu Việt Nam ) cạnh tranh với các tập đoàn lớn trên thế giới. Còn về lĩnh vực Bất động sản, mặc định Công ty Vinhomes ( Vingroup ) luôn luôn giữ vị thế ” Anh Cả ” cả nước trong suốt một thập kỷ, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và sở hữu đa số các quỹ đất lớn trải dài trên đất nước ” hình chữ S “.

Vingroup

Các dự án BĐS lớn nhỏ trải dài đất nước hình chữ S Tập Đoàn VinGroup

Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.

Vinhomes Symphony, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Green Villas, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes New Center, Vinhomes Marina, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh, Vinpearl Discovery Cửa Hội, Vinhomes West Point, Vinhomes Star City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Dragon Bay, Vinhomes Bắc Ninh, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Imperia, Vinhomes Riverside – The Harmony…v.v Nhiều quá kể không hết, nên chúng tôi viết cơ bản những dự án tiêu biểu…

tien-ich-chuan-5-sao-tai-du-an-vinhomes-central-park


#3 Novaland ( hiển nhiên là anh hai sau VinGroup )

Novaland, cái tên cũng rất quen thuộc với thị trường BĐS cao cấp trong nhiều năm qua, VinGroup là ” Anh Cả ” thì Novaland hiển nhiên là ” Anh Hai ” trong lĩnh vực BĐS, điều này được kiểm chứng trong suốt một thập kỷ với vô số các dự án BĐS tập trung chính ở phân khúc cao cấp. Và điều đặc biệt làm nên thương hiểu của Novaland, là đội ngũ kinh doanh và chăm sóc khách hàng ( hậu mãi ) cực kỳ tốt và có thể nói là ” số một ” tại các doanh nghiệp kinh doanh BDS Việt Nam.

Bảo lộc Riverside - Novaland
Novaland

Thương hiệu Novaland gắn liền với các dự án BĐS phân khúc cao cấp

Trên hành trình 26 năm qua, Novaland trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,v.v tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Novaland: Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Sun Avenue, The Tresor, Icon 56, Novaworld, The Grand Manhattan, Aqua City, Novaworld Phan Thiet, Novaworld Ho Tram, Harbor City, Lakeview City, Richstar, Saigon Royal,…..Nhiều quá chúng tôi kể không hết, xin đúc kết mấy dự án nổi bật trên…

Dự án căn hộ chung cư cao cấp The Grand Manhattan Cô Giang Quận 1

#4 Đất Xanh Group luôn giữ vẫn phong độ

Đất Xanh Group, một thương hiệu quá quen thuộc trong phân khúc BĐS trung cấp, vừa là nhà phân phối BĐS số một Việt Nam năm 2018 – 2019 vừa là CĐT uy tín suốt nhều năm, là doanh nghiệp mô giới BĐS  ” thế hệ đầu tiên ” chuyển mình thành Ông Chủ đầu tư dự án lớn nhỏ khắp Việt Nam. Điều đó cũng đủ cho thấy nền tảng kinh doanh và sự uy tín của Đất Xanh trên thị trường BĐS Việt Nam. Và khi nhắc tới thành công đó, người góp công lớn nhất không ai khác đó chính là Ông Lương Chí Thìn ( hiện đang la chủ tịch HĐQT Đất Xanh Group ). Trong gần 20 năm chuyển mình thành Chủ đầu tư dự án, Đất Xanh cũng gôm góp cho minh số lượng dự án và quỹ đất đáng kể…

Chủ-đầu-tư-Opal-City-Quận 9-Đất-Xanh-Group
Đất-Xanh-Group

Thương hiệu Đất Xanh gắn liền với BĐS phân khúc trung cấp, định hướng từ năm 2020 là phân khúc cao cấp

Đất Xanh Group, tức là Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh. Được thành lập bởi các cổ đông sáng lập có kinh nghiệm gần 20 năm trong các lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, pháp lý. Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kinh doanh dịch vụ bất động sản, dịch vụ tư vấn pháp lý BĐS, hợp tác đầu tư và phát triển dự án.

Các dự án nổi bật do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư: Lux Garden (Quận 7), Opal Skyview (Thủ Đức), Opal Garden (Thủ Đức), Opal Riverside (Thủ Đức), Lux City (Quận 7), Sunview Town (Thủ Đức), Phú Gia Hưng (Gò Vấp), Sunview 1, 2 (Thủ Đức), Gem Riverside (Quận 2).

Các quỹ đất và các dự án triển khai trong những năm tới

Các dự án Bất động sản của Đất Xanh Group trong năm 2020 và những năm kế tiếp
Các dự án Bất động sản của Đất Xanh Group trong năm 2020 và những năm kế tiếp

Nổi bật dự án Long Thành gần sân bay trong tương lai

Cụ thể, vào cuối tháng 8, CTCP Đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An, công ty thuộc sở hữu 99,99% của CTCP Tập đoàn Đất Xanh vừa trúng đấu giá khu đất vàng 92,2 ha gần sân bay Long Thành (Bình Dương) với giá 3.060 tỉ đồng. Mức giá này cao gấp 1,86 lần giá khởi điểm.

Quỹ đất gần 93ha của Công Ty Hà An mua tại Long Thành gần cảng sân bay Long Thànhhttp://hungthinh.info/ban-can-ho-chung-cu/top-cac-chu-dau-tu-bat-dong-san-noi-bat-va-uy-tin-nam-2020.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét