Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Dự án Gem Sky World -Khu đô thị 92 Ha Long Thành Đồng Nai

 Ngoài ra, Đất Xanh Group cũng sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên xuất sắc, không ngừng học hỏi, đổi mới và tận tâm với nghề. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các sản phẩm bất động sản, hiện tại công ty cũng có chiến lược đa ngành nghề, đa sử hữu và đa quốc gia. Đơn vị chủ động liên kết với các đối tác có kinh nghiệm lâu năm và uy tín cũng như các đơn vị tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ nhằm tối ưu hoá lợi thế cạnh tranh và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng và các nhà đầu tư. Song song với đó, tích cực tạo nên văn hoá làm việc riêng và một môi trường phát triển lý tưởng để phát huy tối đa nguồn năng lực của nhân sự. Các khoá học được diễn ra thường xuyên đáp ứng được chất lượng lao động. Doanh nghiệp đề ra triết lý kinh doanh cho riêng mình, định hướng đến việc trở thành một trong những đơn vị bất động sản lớn không chỉ ở trong nước mà còn phát triển cả trong các khu vực Đông Nam Á. Chính những hoài bão, ước mơ này sẽ dẫn dắt doanh nghiệp xây dựng những dự án bất động sản hoàn hảo trên thị trường.

Bằng những gì Đất Xanh Group đã đạt được cùng những dự án đã từng đầu tư, tin rằng trong tương lai chúng ta sẽ nhìn thấy nhiều dự án nổi bật hơn nữa trên thị trường.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM SÂN BAY LONG THÀNH

Vị trí Dự án Gem SkyWorld nằm trên trục Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cách cao tốc Sài Gòn – Long Thành chỉ 1km & cách Sân bay Long Thành 2km. Dự án nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Đồng Nai, kết nối từ 4 -15 phút tới Quốc lộ 51, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu…

ban do vi tri du an gem sky world long thanh - DỰ ÁN GEM SKY WORLD LONG THÀNH ĐỒNG NAI
Bản đồ Vị trí Dự án Khu đô thị Gem Long Thành tại Long Thành Đồng Nai

Năm 2020 sẽ là bước phát triển vượt bậc của nền kinh tế Đồng Nai khi hầu hết các ông lớn bất động sản như : Vingroup, Novaland, Nam Long, Đất Xanh Group … lần lượt chuẩn bị triển khai các dự án mang tầm cỡ quốc gia nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng triệu cư dân chuẩn bị sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Mảnh đất Vàng Long Thành được nhiều nhà đầu tư trong nước quan tâm, hứa hẹn tiềm năng sinh lời nhanh bởi pháp lý rõ ràng và tính thanh khoản cực cao.

Các bạn có thể xem thêm dự án này Tại Đây: https://danhkhoireal.vn/gem-sky-world/

 

Theo quy hoạch, Long Thành sẽ là trở thành đô thị vệ tinh của TPHCM mà còn là trung tâm giao thương quốc tế với những lợi thế lớn về hệ thống giao thông từ: Đường hàng không (Sân bay Long Thành) – Đường bộ (Hệ thống đường cao tốc & Cầu Cát Lái) – Đường thủy (Khu Cảng Thị Vải – Cái Mép)

 

 



source http://hungthinh.info/ban-dat/du-an-gem-sky-world-khu-do-thi-92-ha-long-thanh-dong-nai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét