Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KEO DÁN GỖ 2 THÀNH PHẦN

 Đac-diem-noi-bat-cua-keo-dan-go-2-thanh-phan

Keo dán gỗ 2 thành phần hay còn gọi là keo sữa dán gỗ hai thành phần với những đặc điểm nổi bật về khả năng liên kết tốt, chịu nhiệt và chịu lực khôn cùng rẻ. Trong thực tiễn, sản phẩm này không chỉ được sử dụng trong ngành cung ứng gỗ mà còn được sử dụng có đa dạng mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, hiệu quả dùng của keo lại cực kỳ cao. Cùng keodancanh.com theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về cấu tạo và công dụng của cái keo này trong ngành nghề gỗ nhé!

một. Nhu cầu sử dụng keo dán gỗ hai thành phần hiện giờ như thế nào?

Keo sữa 2 thành phần là mẫu keo đa năng có tính năng kết liên phải chăng, thường được sử dụng để dán gỗ hay liên kết chặt những các mảnh gỗ lại có nhau. Chiếc keo này được sử dụng tương đối phổ quát trong việc sản xuất những sản phẩm từ gỗ như ngành nghề nội thất và kết liên các chi tiết trong lĩnh vực gỗ. Keo thường được tiêu dùng để thay thế cho đinh hoặc vít để hạn chế ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

2. Đặc điểm của keo sữa 2 thành phần

Keo sữa dán gỗ hai thành phần là dòng keo mang màu trắng đục như sữa. Thành phần chính của keo sữa là Poly (Vinyl Acetac) – đây là 1 hợp chất hữu cơ, mang khả năng kết dính vô cùng cao, độ vững chắc luôn được đảm bảo. Trong đấy, keo sữa dán gỗ hai thành phần là keo bao gồm hai thành phần là phần keo và phần xúc tác thường được pha trộn theo tỉ lệ thích hợp để với thể dán gỗ.

  • Đây là sản phẩm chuyên sử dụng để dán gỗ sở hữu khả năng kháng nhiệt, kháng nước và chịu lực thấp.
  • Trong điều kiện độ ẩm cao hay ngay cả khi nó tiếp xúc với dung môi hóa chất, keo vẫn đảm bảo được độ bám dính tốt như ở trong điều kiện thường.
  • Keo tương đối dễ dàng dùng, không đòi hỏi người dùng phải có đa dạng kinh nghiệm kỹ thuật. Chỉ cần thao tác theo chỉ dẫn thì bạn đã mang thể dễ dàng sử dụng.
  • Điều kiện bảo quản keo tương đối đơn thuần. Sau khi tiêu dùng keo, bạn chỉ cần bảo quản bằng bí quyết để keo ở nơi thoáng mát và hạn chế tiếp xúc có môi trường với nhiệt độ cao.
  • thời gian khô của keo khá chậm. Để điều chỉnh thời gian khô của keo nhanh hơn, bạn mang thể điều chỉnh bằng phương pháp nâng cao tỷ lệ chất axit để khiến cho keo nhanh khô hơn.

3. Cách dùng keo dán gỗ 2 thành phần đúng công nghệ

Dac-diem-noi-bat-cua-keo-dan-go-2-thanh-phan-1

3.1. Chuẩn bị phần gỗ ghép tình cờ

thường ngày, cái keo sữa hai thành phần này thường được dùng để dán các loại gỗ thiên nhiên là chủ yếu.

Phần gỗ ghép phải đạt ở 1 độ ẩm phù hợp và bề mặt của phần gỗ muốn ghép phải được vệ sinh sạch sẽ. Việc mẫu bỏ hết bụi bẩn mới sở hữu thể đảm bảo keo bám dính được vào gỗ.

3.2. Chuẩn bị keo ghép gỗ

  • bình thường, keo sữa 2 thành phần được pha mang chất xúc tác theo tỷ lệ: “Xúc tác = một : 0.15.
  • Tỷ lệ hoà keo: chất xúc tác mang thể thay đổi theo hướng: khi bạn tăng chất xúc tác sẽ khiến cho keo nhanh khô hơn và các con phố keo cũng sẽ cứng hơn sau khi dán. Trái lại, giảm đi chất xúc tác thì keo sẽ lâu khô hơn và trục đường keo cũng sẽ mềm hơn sau lúc dán.
  • Tiến hành bôi keo lên bề mặt gỗ cần ghép sau đấy sẽ ghép lại bằng cảo quay hoặc ghép bằng Vam.

3.3 chỉ dẫn tiêu dùng keo sữa 2 thành phần

  • thời gian ép keo thông thường là 3h tùy vào nhiệt độ và độ ẩm của môi trường (có thể căn cứ và điều chỉnh tăng giảm sao cho thích hợp nhất).
  • hỗn hợp keo sau khi hào nên tiêu dùng trong vòng 1h, ko nên để quá lâu sẽ khiến cho ảnh hưởng đến chất lượng của keo.

4. Các lưu ý lúc dùng keo dán gỗ hai thành phần

  • Nên pha trộn keo theo đúng tỉ lệ và hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo chất lượng của keo phát huy thấp nhất.
  • Nên cân nhắc pha 1 lượng keo vừa đủ sử dụng, hạn chế trường hợp trộn quá phổ thông vì lúc tiêu dùng không kịp sẽ khôn cùng phí phạm.
  • lúc hòa nên khuấy đều dung dịch tới lúc thấy hỗn hợp đồng nhất sở hữu nhau để đảm bảo chúng đã hòa khiến cho 1.
  • Bề mặt gỗ cần dán phải được vệ sinh sạch sẽ và mẫu bỏ hết những chất bẩn.

Đac-diem-noi-bat-cua-keo-dan-go-2-thanh-phan-2

5. Keo sữa 2 thành phần tại Đại Tứ Quý

mang rộng rãi năm hoạt động trong ngành nghề này, Đại Tứ Quý luôn không dừng quyết tâm và đem đến các mẫu keo tốt nhất, chất lượng nhất tới cho người dùng. Với sản phẩm keo sữa hai thành phần tại Đại Tứ Quý luôn được đảm bảo về chất lượng, độ kết dính thấp nhất của keo.

lúc tìm và trải nghiệm keo sữa 2 thành phần tại Đại Tứ Quý, bạn sẽ cảm thấy ưng ý mang sản phẩm của Đại Tứ Quý. Chúng tôi hoạt động dựa trên tiêu chí: hội tụ vào chất lượng và luôn trả lời nồng nhiệt mọi vấn đề và thắc mắc của các bạn.

Mong rằng sở hữu các thông báo trên của keodancanh.com cung ứng sẽ hữu dụng dành cho bạn. Chúng tôi cũng kỳ vọng rằng, những thông báo này sẽ tạo điều kiện cho bạn sở hữu thể lựa chọn được chiếc keo dán gỗ 2 thành phần rẻ nhất. Đặc trưng, sở hữu thể nắm được bí quyết sử dụng keo để sở hữu thể mang đến hiệu quả cao nhất.



source http://hungthinh.info/ban-van-phong/dac-diem-noi-bat-cua-keo-dan-go-thanh-phan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét