Thứ Năm, 30 tháng 3, 2023

Tìm hiểu về lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

 Trong ngành nghề mộc, các mẫu lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt là loại vật tư chẳng thể thiếu. Không những thế trên thị trường hiện tại mang rộng rãi các dòng lưỡi cưa khác nhau về giá cả, chất lượng,… thành ra để mang lại hiệu quả cao trong thời kỳ làm việc thì tổ chức cần phải chọn lọc được nơi cung ứng lưỡi cưa uy tín. Cộng theo chân Mailuoicua để Phân tích về dòng lưỡi cưa này nhé!

một. Thông tin về lưỡi cưa hợp kim dành cho máy cưa bàn trượt

Lưỡi cưa rất nhiều là loại vật tư thường xuất hiện tương đối phổ quát trong các công ty làm mộc. Chúng giúp ích hơi đa dạng trong việc tăng năng suất làm việc cũng như tăng tính thẩm mỹ cho thành phẩm của đơn vị.

bên cạnh đó, lưỡi cưa là cái công cụ dễ bị hao mòn trong giai đoạn dùng. Khi lưỡi cưa có tín hiệu bị mòn hoặc không còn bén thì chúng ta cần phải với đi mài lại. Trường hợp lưỡi đã hết công suất khiến cho việc thì cần phải đổi mới ngay.

hiện giờ, số lượng lưỡi cưa cần cung cấp cho những công ty rất to nhưng nhà sản xuất thì mọc lên tràn lan có giá thấp chất lượng kém. Điều này ko chỉ tác động tới thời kì khiến việc mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.

2. Đặc điểm nhấn và công dụng của lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

Đặc điểm nhấn của lưỡi cưa hợp kim

Lưỡi cưa hợp kim của Đại Tứ Quý đang cung cấp được nguyên do từ thương hiệu Hero. Với độ bền cao và được kiểm định chất lượng, đo lường tiêu chuẩn công nghệ vô cùng khắc khe trước lúc đưa nó ra thị phần.

một số đặc điểm thu hút của lưỡi cưa hợp kim dành cho máy cưa bàn trượt:

  • Phần thân thép của lưỡi được du nhập từ Nhật.
  • Bên ngoài với tấm mạ điện Niken làm cho lưỡi cưa không bị gỉ sét.
  • Phần hợp kim được cung cấp từ Đức và được kiểm soát chất lượng bằng một hệ thống nghiêm ngặt.
  • Tự động hàn bằng các chiếc hợp chất bao gồm: bạc – đồng – bạc đặc biệt.
  • Độ bền của lưỡi cao và với khả năng chống ăn mòn mạnh.
  • thời kỳ cắt diễn ra vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, tuổi thọ của lưỡi cũng dài hơn so sở hữu các mẫu lưỡi thường nhật.
  • giai đoạn cắt diễn ra khá im lặng, tuyến đường cắt mượt mà giúp giảm tiếng ồn.

Công dụng của lưỡi cưa hợp kim

với cấu tạo hết sức chất lượng và chắc chắn, lưỡi cưa hợp kim của Đại Tứ Quý có cắt được đa dạng vật liệu nhiều như MDF, MFC, gỗ bỗng nhiên hoặc các dòng vật liệu ván với bề mặt LAMINATE cứng,…

sở hữu công dụng phổ biến của lưỡi cưa thì doanh nghiệp chỉ cần đầu cơ giá tiền chỉ cần khoảng đầu là có thể sử dụng sở hữu nhiều công tác và nhiều mục đích khác nhau.

3. Bí quyết chọn lựa lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

tim-hieu-ve-luoi-cua-hop-kim-cho-may-cua-ban-truot

– Căn cứ vào số số răng cưa của lưỡi: số răng cưa trên lưỡi đóng góp không nhỏ đến độ láng mịn của mặt cắt gỗ. Căn cứ vào sản phẩm cắt mà chúng ta sẽ tuyển lựa số răng cưa sao cho thích hợp. Thường nhật, số răng cưa của lưỡi cưa hợp kim dành cho máy cưa bàn trượt là 96T.

– Lưỡi cưa hình trạng hợp kim: thường sở hữu răng cưa xếp vát (TCG) thích hợp để cắt các cái vật liệu có mật độ nén cao như các mẫu MDF, Laminate, và nhựa. Hầu hết, các răng sẽ được bố trí xen kẽ giữa dạng thẳng và dạng hình thang.

– Căn cứ vào độ nghiêng góc: lúc góc nghiêng của răng nhỏ (khoảng 50 độ), tức độ nghiêng của lưỡi càng nhỏ thì tỉ lệ thoát phôi rẻ do độ ma sát phổ thông, tốc độ sẽ chậm nhưng trục đường cắt lại hết sức láng mịn.

4. Thời gian mài lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt

  • Đối với các dòng lưỡi cưa thông thường: giả dụ doanh nghiệp của bạn cung cấp theo quy mô to thì bạn mang thể vật dụng cho mình máy mài lưỡi cưa để thuận lợi hơn. Hoặc cũng mang thể tậu đến những đơn vị sản xuất dịch vụ mài lưỡi cưa uy tín. Phụ thuộc vào số răng cưa và độ mài mòn của lưỡi để căn chỉnh thời kì mài sao cho đúng. Thông thường, một lưỡi cưa chỉ nên mài từ 15-30 phút.
  • Đối có dòng lưỡi cưa hợp kim kim cương: hiện tại ở thị trường Việt Nam mang khá ít công ty nào có đủ kinh phí và kinh nghiệm để đầu tư máy mài cho các loại lưỡi cưa này. Bởi thế, bạn nên chọn đơn vị phân phối dịch vụ amif lưỡi cưa uy tín và chất lượng để tiết kiệm thời kì và chi phí.

Hầu như phần đông các cái lưỡi cưa gỗ của nhãn hiệu HERO đều giúp cho người mua cắt gỗ nhanh hơn và hiệu quả hơn. Giúp tránh hao mòn phôi gỗ và độ bền cao giúp tổ chức tránh việc thường xuyên phải mài lưỡi cưa.

Mong rằng có các thông báo trên của Mailuoicua sẽ tạo điều kiện cho bạn có thêm thông báo về mẫu lưỡi cưa hợp kim cho máy cưa bàn trượt. Đại Tứ Quý chúng tôi là doanh nghiệp không chỉ phân phối cái lưỡi cưa này mà còn phân phối các nhà sản xuất mài lưỡi cưa hợp kim chất lượng trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn sở hữu thể hợp tác cộng doanh nghiệp để cùng phát triển.



source http://hungthinh.info/ban-kho-xuong/tim-hieu-ve-luoi-cua-hop-kim-cho-may-cua-ban-truot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét