Thứ Hai, 13 tháng 6, 2022

Xinh chào các bạn. Mình có một lô đất mới bung ra thích hợp đầu tư ạ.

 Xinh chào các nhà đầu tư. Hôm nay mình xinh giới thiệu với các bạn một lô đất thích hợp cho các bạn đầu tư, không đâu ngay tại Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

__DT: 10 x 130, trích lục có sẵn.
_ Giá: 8xx, thương lượng chút đỉnh cho các bạn đầu tư.
** Đặt điểm của đất là, đường rộng thoán, và đã ủi đất đang lên nhựa gần tới, gần dân, gần tất cã các tiện nghi, điện đóm đều rất hoàn hảo.
_ Các nhà đầu tư, hãy tin tưởng Mình, mình giới thiệu cho các bạn những lô đất tiềm năng và thích hợp đầu tư. Các bạn đầu tư thiện chí xinh liên hệ với Tấn quá SĐT 0336709651, gặp Tấn để Tấn tư vấn cũng như gửi thông tin một cách đầy đủ nhất có thể để các bạn đủ tin tưởng để gặp mình và cọc thôi.
** Uy tín là hàng đầu. Tạo nên thương hiệu.


source http://hungthinh.info/ban-dat/xinh-chao-cac-ban-minh-co-mot-lo-dat-moi-bung-ra-thich-hop-dau-tu-a.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét