Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

2ha đất vườn ngay thị trấn Lương Sơn,1tỷ4 sổ sẵn.

 Tôi cần bán gấp lô đất diện tích 2ha tại thị trấn Lương Sơn, giá tròn 1.4 tỷ, lô này vị trí cực đẹp, cách QL1A và DT716 chỉ 1km. Đất vuông vức đẹp, có đường nhỏ đi vào và có đườngthủy lợi nên tôi sang nhượng giá này là cực kỳ tốt, anh chị thiện chí tôi bớt cho chút đỉnh. Đất này phù hợp anh chị nào muốn đầu tư lướt sóng tầm 1,2 năm, liên hệ trực tiếp để tôi gửi thêm một số hình ảnh và thông tin thực tế. Trước tôi mua vài lô khu vực này để đầu tư dài hạn, do cao tốc với sân bay cũng đang làm, nhưng đầu năm chuyển hướng kinh doanh nên cần xoay chút vốn. Anh chị mua đón đầu cao tốc, sân bay, và du lịch ở đây nữa, sau giá lên cao lắm. Đất tôi sẵn sổ, tôi ở HCM, anh chị liên hệ để xem sổ trực tiếp, tôi không tiếp cò và trung gian.



source http://hungthinh.info/ban-dat/2ha-dat-vuon-ngay-thi-tran-luong-son-1ty4-so-san.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét