Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

Bán căn hộ Happy One Bình Dương phù hợp với ai ?

Thông tin chi tiết căn hộ Happy One Bình Dương 1 phòng ngủ

Bán căn hộ chung cư Happy One dự án tọa lạc tại số 26 Đại lộ Bình Dương, KP 7, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chủ đầu tư là công ty cổ phần tập đoàn địa ốc Vạn xuân. Happy One là căn hộ biệt lập 4.0 đầu tiên tại Bình Dương cũng là dự án đầu tiên mà Vạn Xuân Group đầu tư tại Bình Dương. Dự án mở đầu cho chuỗi các dự án nhà ở tiếp theo của Vạn Xuân tại thị trường bất động sản Bình Dương. 

 

Bán chung cư Happy One Bình Dương

 

– Chung cư Happy One có tổng cộng 480 căn hộ, diện tích đa dạng từ 39 đến 73 m2 với thiết kế 1,2,3 phòng ngủ . Ngoài ra còn có shophouse ở tầng trệt dự án.

– Bán căn hộ Happy One Bình Dương 1 phòng ngủ có 2 mẫu thiết kế 38,28 m2 và 49,14 m2

 

măt bằng căn hộ happy one 1 phòng ngủ

Căn hộ Happy One 1 phòng ngủ mẫu A1 – 49 m2 

 

mặt bằng căn hộ happy one bình dương 1 phòng ngủ

Căn hộ Happy One 1 phòng ngủ mẫu A2 – 38 m2 

 

Với mức giá  khoảng 1 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ. Chưa kể căn hộ Happy One Bình Dương sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70%.

Căn hộ Happy One 1 phòng ngủ với diện tích vừa phải, thiết kế thông minh. Căn hộ có đầy đủ không gian cho phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh. Thích hợp cho các gia đình trẻ,người sống độc thân đang làm việc tại Bình Dương. Đây cũng là loại căn hộ thích hợp cho các nhà đầu tư căn hộ để cho thuê .

 

Ai có thể mua căn hộ Happy One ?

- Người nước ngoài đang làm việc dài hạn tại Bình Dương và tỉnh thành lân cận, có thể là chuyên gia, kỹ sư hay chủ doanh nghiệp. Anh chị thích sự yên tĩnh và không gian sống hiện đại, đẵng cấp? Happy One sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó. Điều kiện để người nước ngoài có thể mua nhà dự án Happy One. Xem tại đây

- Các cặp vợ chồng mới cưới tài chính không nhiều có thể mua với hình thức hỗ trợ vay ngân hàng. Chính sách vay 70% sẽ giúp anh chị sỡ hữu nhà và xây tổ ấm gia đình ngay tại căn hộ chung cư Happy One dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Những người độc thân, sống tự lập muốn tận hưởng cuộc sống và không gian lý tưởng sau 1 ngày làm việc căn thẳng, căn hộ 1 PN tại Happy One với diện tích khoảng 39 m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

- Các gia đình có 2,3 thế hệ sẽ thích hợp ở căn hộ 3 phòng ngủ. Hơn thế nữa tiện ích mà chủ đầu tư Happy One mang lại sẽ là nơi vui chơi thú vị cho con trẻ và môi trường sống trong xanh cho cha mẹ.

- Các nhà đầu tư: Với số lượng căn hộ có hàng chỉ trên 500 căn mà diện tích căn hộ vừa phải, giá có thể nói là tốt nhất hiện nay, dự kiến chỉ 27 triệu/m2 (đã bao gồm VAT). Trong khi nhu cầu về nhà ở tại khu vực xung quanh rất lớn, tiềm năng đầu tư cho thuê dài hạn là cực kỳ hiệu quả.

HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — 

Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Sàn phân phối dự ánHappy One Bình Dương(Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duong)

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://ift.tt/3h7pxV2

Websitehomenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tạihttps://homenext.vn/

Xem thêm:Căn hộ Bình Dương,Nhà phố Bình Dương 



source http://hungthinh.info/ban-can-ho-chung-cu/ban-can-ho-happy-one-binh-duong-phu-hop-voi-ai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét