Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Cập nhật mức giá bán chó Akita tại TPHCM

 Bạn đã biết gì về giống chó quốc khuyển Akita đến từ Nhật Bản? Chúng là một giống chó đã có lịch sử rất lâu đời tại xứ sở này và cũng thuộc giống chó quý hiếm được bảo vệ nghiêm ngặt. Chính vì lí do vậy mà việc xuất khẩu Akita ra ngoài của Nhật Bản hầu như là không có.

Akita Inu
Akita Inu một giống chó mang trong mình đức tính tốt

Những chú Akita nhập từ Thái Lan, Châu Âu hay những bé có mặt tại Việt Nam là sự may mắn có được chúng từ chục năm trước và duy trì đến nay. Bởi vậy giá thành Akita luôn là con số lớn được mọi người bàn tới khi nhắc tới Akita. Bạn có tò mò về mức giá hiện nay của chúng tại TP Hồ Chí Minh? Hãy cùng đón đọc bài viết này ngay bây giờ nhé!

Bạn không biết mua một chú cún Akita ở đâu? Sieupet.com là web bạn đang tìm, cung cấp dịch vụ chăm sóc, giá cả, mua bán chó Akita tốt nhất. Mời bạn tham khảo: Bán chó Akita tại TP.HCM

Akita thuần chủng tại Việt Nam

Việt Nam là nước may mắn có được Akita khoảng từ 10 năm trước. Họ nhanh chóng bảo vệ nguồn gen quý này để cung cấp số lượng Akita đủ cho thị trường mua bán Akita. Tại Việt nam nói chung hay TP Hồ Chí Minh nói riêng giá Akita được phân chia theo hai loại là chính.

Không có giấy tờ kèm theo

Với những chú Akita khi mua không mang cho mình những giấy tờ như giấy chứng nhận thuần chủng, giấy tiêm chủng,..Hay các giấy tờ chứng minh chúng có nguồn gen tốt thì sẽ có mức giá khoảng 10 đến 20 triệu trên thị trường. Đây là những giống chó được chọn lựa và kiểm tra chọn lọc. Khi sinh ra nếu những bé Akita nào có điểm nổi bật khỏe mạnh thông minh hơn sẽ được chọn riêng ra và chăm sóc theo một cách khác.

Chó Akita Nhật Bản
Những chú Akita không giấy tờ sẽ có giá thấp nhất

Hoặc những bé có mức giá này được chọn mua tại những nhà dân. Và tất nhiên sẽ không có đảm bảo bởi họ chỉ nuôi Akita mẹ và không đủ sức để nuôi thêm đàn con. Không bán vì mục đích kinh doanh nên mức giá sẽ khá thấp. Cũng không quá cầu kì về các thủ tục kèm theo.

Có giấy tờ kèm theo

Hạng cao cấp hơn một chút mà bạn có thể chọn lực đó là Akita tại Việt Nam nhưng có giấy tờ đầy đủ. Những thứ mà chúng có được để có mức giá cao hơn hẳn Akita không giấy tờ đó chính là sự đảm bảo chắc chắn hơn. Có thể giống Akita bạn chọn được sinh từ những chú Akita nhập. Bố mẹ chúng có gen nổi trội hơn và chúng cũng vậy.

Chó Akita Nhật Bản
Giống chó Akita siêu xinh đẹp và dễ thương

Mức giá cao hơn tầm 15 đến 25 triệu là bạn đã yên tâm mua được Akita loại này tại Việt Nam. Nếu bạn chỉ đang tìm một chú Akita để làm thú cưng trong gia đình. Hay làm bạn đồng hành cùng mình thì sự lựa chọn này sẽ rất phù hợp với bạn.

Akita nhập khẩu từ nước ngoài

Thị trường mua bán Akita không những ở trong nước mà việc nhập khẩu Akita ngoại vẫn được khách hàng yêu cầu. Mặc dù giá thành trong nước đã khá đắt mà nhiều người không sở hữu được. Nhưng với những con người đam mê thú cưng nhập ngoại thì dù giá thành có cao họ vẫn muốn chơi lớn một lần để giống Akita mang về tốt nhất với mình.

Nhập Thái Lan

Một địa điểm khá gần Việt Nam đó chính là Thái Lan. Đây là nơi mà khá nhiều người chọn lựa để tìm hiểu và sở hữu những giống thú cưng mà mình đang yêu thích. Giá không quá chênh lệch so với mức giá tại Việt Nam. Akita nhập Thái có mức giá dao động khoảng 20 đến 30 triệu. Mức giá này chưa có kèm theo chi phí phát sinh khi đưa chúng từ Thái về nước.

Akita Inu
Giống Akita thông minh và trung thành

Nhưng bạn cũng sẽ không quá lo lắng vì chi phí vận chuyển sẽ không đắt như vận chuyển từ Châu Âu về. Bán sẽ hài lòng và cảm thấy thích vô cùng vưới những bé Akita nhập Thái. Chúng sẽ hội tụ những tinh hoa, những đặc trưng nhất của giống Akita để làm vừa lòng bạn. Bởi các nuôi dưỡng cũng như thuần chủng bên Thái khá bài bản và có kinh nghiệm rất lâu.

Nhập Châu Âu

Nếu nói đến sự khủng nhất của mức giá thì tất nhiên đó là mức giá Akita nhập Châu Âu. Sẽ không có một chú Akita có mức giá nhỏ hơn 40 triệu khi được nhập khẩu từ đây. Tất nhiên giá tiền cao bao nhiêu thì mức độ khỏe mạnh hay chất lượng sẽ càng cao. Akita nhập Châu Âu dao động từ 40 đến 100 triệu đồng/bé.

Akita Inu
Akita Inu có bộ lông màu vàng nghệ xen trắng

Tuy nhiên hãy cân nhắc đến nhu cầu của chính mình. Thường những ai muốn tìm kiếm Akita nuôi để thuần chủng hay kinh doanh họ mới thực sự dám sở hữu Akita nhập tại Châu Âu.

Những lưu ý khi mua Akita

Việc kiểm tra Akita là điều luôn cần thiết và là vấn đề luôn được lưu ý đến. Dù địa chỉ đó có được đánh giá cao như nào nhưng bạn vẫn luôn cần trực tiếp kiểm tra để cảm thấy an toàn với quyết định của mình hơn.

Kiểm tra chất lượng Akita

Kiểm tra cách đi đứng và những phần bên ngoài của chúng để xem có sự bất ổn nào không. Hoặc hơn hết là kiểm tra độ nhạy của chúng bằng những bài kiểm tra đơn giản.

Không ham Akita giá rẻ

Điều quan trọng nhất là mức giá Akita hiện nay không hề rẻ và đã được cập nhật rõ trên bài viết của chúng tôi. Vậy nên nếu có địa chỉ nào bán chúng với giá quá rẻ thì bạn cần lưu ý hết sức.

Lời Kết

Những mức giá và sự phân chia giá thành của Akita đã được chúng tôi thống kê chi tiết trên đây. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình gióng Akita phù hợp với điều kiện của mình nhất nhé! Mời bạn tham khảo: Chó Akita – Quốc Khuyển Nhật Bản

Chúc bạn ngày mới tốt lành!

Siêu Pet – Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.
Website: https://sieupet.com
Email: lienhe@sieupet.com
Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Điện thoại: 0838 336 888
Mxh: https://ift.tt/2tgA8or



source http://hungthinh.info/ban-cua-hang-shop/cap-nhat-muc-gia-ban-cho-akita-tai-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét